Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

BẢO VỆ Á CHÂU NƠI QUÝ KHÁCH CÓ THỂ GỬI TRỌN NIỀM TIN


Chúng tôi luôn sát cánh, kề vai cùng bạn hãy gọi cho chúng tôi bất cứ lúc nào bạn cần đến
Thông tin công ty

 Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Á Châu hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ an ninh cho khách hàng với đội ngũ chuyên gia và vệ sĩ chuyên nghiệp. Với phương châm Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Á Châu là “Nơi Gửi Trọn Niềm Tin”  của Quý khách hàngvà chiến lược kinh doanh chủ yếu của Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Á Châu được đặt chất lượng lên hàng đầu.  
 
Với phương châm con người là tài sản vô giá và là yếu tố quyết định sự thành bại của doanh nghiệp, nhận thức được tầm quan trọng của điều này nên Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Á Châu đặc biệt chú trọng đào tạo nhân viên theo đúng nghĩa bảo vệ chuyên nghiệp với các tiêu chí sau: Tinh thông về nghiệp vụ, kiên quyết trong xử lý, khéo léo trong ứng xử, lịch sự trong giao tiếp, liêm chính trước cám dỗ
 
Ban lãnh đạo của Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Á Châu là những người đã từng đảm trách cương vị cao trong ngành công an và có nhiều kinh nghiệm trong việc giải quyết các vấn đề an ninh, trật tự - an toàn xã hội trên phạm vi toàn quốc. Bộ máy giúp việc là những luật sư có bề dày kinh nghiệm để giải quyết các dịch vụ pháp lý như: Hình sự, Dân sự, Kinh tế, Hôn nhân gia đình, Sở hữu trí tuệ. Bộ phận chuyên môn là những người lâu năm trong nghề. Đội ngũ nhân viên bảo vệ được tuyển chọn kỹ lư­ỡng và đều phải qua khoá huấn luyện nghiệp vụ, đảm bảo khả năng hoàn thành nhiệm vụ. Bện cạnh đó, dịch vụ an ninh của chúng tôi luôn có phương án phối hợp kịp thời, chặt chẽ với các đơn vị, lực lư­ợng chức năng chuyên môn để sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu về công tác đảm bảo an ninh. 
 
Ngày nay, trong thời đại hội nhập thì vấn đề an toàn và ổn định về chính trị được xem là một trong những nền tảng cơ bản, quan trọng nhất để phát triển kinh tế của mỗi quốc gia cũng như  doanh nghiệp. Lâu nay, Việt Nam được xem là một trong những nước có độ an toàn tương đối cao so với thế giới. Tuy nhiên, với tốc độ phát triển nhanh chóng như hiện nay, cùng với sự ra đời của nhiều doanh nghiệp với quy mô và ngành nghề hoạt động đa dạng thì nhu cầu về nghiệp vụ bảo vệ trở lên cần thiết hơn bao giờ hết.
 
Check Price là một website thường xuyên cung cấp tin khuyến mãi, tin giảm giá, bảng báo giá sản phẩm, bảng báo giá dịch vụ đang có ở các doanh nghiệp, thường xuyên cập nhật www.checkprice.com.vn để không bỏ lỡ cơ hội biết thêm nhiều thông tin, doanh nghiệp thú vị nhé
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét