Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

TRUNG TÂM ĐIỆN MÁY VIỆT NHẬT LUÔN CÓ GIÁ RẺ VÀ HÀNG TỐT


Trung Tâm Điện Máy Việt Nhật tại Quy Nhơn Bình Định là một trong những Trung Tâm hàng đầu trong lĩnh vực Điện Máy,  Điện Lạnh, Điện gia dụng. Trung Tâm Điện Máy Việt Nhật hiện là đại lý của các hãng nổi tiếng:  Arirang - Guilex  - Sony – Toshiba – LG – Sharp - Sanyo– Samsung - Mitshu - TCL – VTB - VietKTV – Panasonic – Bose – Shure –  Paramax - Guiness - Media - Funiki - Sanaky - Gali - Eupa - Khalux - Kalux...... 

Với khẩu hiệu “Sản Phẩm Tốt – Chất Lượng Bền- Giá Thành Rẻ” đã góp phần xây dựng thương hiệu Trung Tâm Điện Máy Việt Nhật trên thị trường Quy Nhơn Bình Định ngày nay.

Tọa lạc tại 335c Nguyễn Thái Học khu trung tâm kinh tế sầm uất của TP Quy Nhơn, Trung Tâm Điện Máy Việt Nhật nhanh chóng được biết đến như là một địa điểm tin cậy của khách hàng.Hơn thế nữa, khi đến với Trung Tâm Điện Máy Việt Nhật quý khách  có thể tìm thấy hơn 1000 sản phẩm của tất cả thương hiệu trên thị trường.

Sự ra đời của Trung Tâm Điện Máy Việt Nhật tại Quy Nhơn Bình Định đã đánh dấu 1 bước tiến lớn trên thị trườngđiện máy ở TP Quy Nhơn. Đây là trung tâm đi tiên phong trong lĩnh vực bán lẻ hàng điện máy nội thất tại Quy Nhơn Bình Định chuyên về các ngành hàng Điện tử, Điện lạnh, Di động, Vi tính, Gia dụng, Viễn thông, Nội thất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hiện đại.

Trung Tâm Điện Máy Việt Nhật có một đội ngũ kỹ thuật với trình độ chuyên môn cao. Nhân viên bán hàng chuyên nghiệp được huấn luyện bài bản, đủ khả năng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của Quý khách hàng.

Hơn nữa, đội ngũ nhân viên của Trung Tâm Điện Máy Việt Nhật đều thấu hiểu: “Khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của Việt Nhật ”. Do đó, toàn thể nhân viên của Trung Tâm Điện Máy Việt Nhật luôn tâm niệm và làm việc theo suy nghĩ: “Hãy phục vụ khách hàng như chúng ta đang phục vụ chính bản thân mình”.

Trung Tâm Điện Máy Việt Nhật Quy Nhơn Bình Đinh  luôn cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất bằng chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh, tư vấn chuyên nghiệp và thái độ tận tâm phục vụ khách hàng.
Trung Tâm Điện Máy Việt Nhật đang không ngừng nỗ lực để đa dạng hóa sản phẩm với chất lượng tốt nhất mà vẫn đảm bảo các sản phẩm của chúng tôi luôn đứng đầu về giá.

Trên đây chỉ là một số sản phẩm thông tin về Trung Tâm Điện Máy Việt Nhật,  vui lòng downloadBẢNG BÁO GIÁ tại Check Price để cập nhật đầy đủ sản phẩm, giá cả, chính sách bán hàng, bảo hành, chương trình khuyến mãi đang có tại Trung Tâm Điện Máy Việt Nhật nhé.  

 Hiện tại Trung Tâm Điện Máy Việt Nhật Quy Nhơn Bình Đinh  chưa có chương trình khuyến mãi, giảm giá nào. Check Price sẽ cập nhật ngay khi có thông tin mới nhất từ Trung Tâm Điện Máy Việt Nhật Quy Nhơn Bình Đinh 














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét