Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

SIÊU THỊ ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH VIỆT TUẤN GIÁ TỐT DỊCH VỤ HOÀN HẢO


Trong những năm qua, xã hội phát triển, kinh tế tăng trưởng đồng thời là chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng càng được nâng cao nhiều trung tâm thương mại, nhà cao tầng, biệt thự được mọc ra  kèm theo đấy là nhu cầu mua sắm các thiết bị phục vụ nhu cầu cuộc sống hàng ngày như TV, Tủ lạnh, Điện gia dụng..... Trước những nhu cầu tất yếu đó, Siêu Thị Điện Tử Điện Lạnh Việt Tuấn đã chính thức tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bán lẻ điện máy, tạo ra một phong cách mua sắm hoàn toàn mới với người dân cố đô Huế, thông qua các sản phẩm và dịch dụ tới người tiêu dùng.





Phương châm kinh doanh của Siêu Thị Điện Tử Điện Lạnh Việt Tuấn là: "Lợi ích của khách hàng chính là đảm bảo cho sự tồn tại và phát triển thành công của Công ty ". Mục tiêu hàng đầu của Siêu Thị Điện Tử Điện Lạnh Việt Tuấn là: “Tất cả nhằm xây dựng một địa chỉ mua hàng uy tín nhất".

Với kim chỉ nam là: “Không ngừng phấn đấu, không ngừng phát triển vì khách hàng”, Siêu Thị Điện Tử Điện Lạnh Việt Tuấn đã quy tụ được Ban Lãnh đạo có bề dày kinh nghiệm trong các lĩnh vực điện máy không chỉ mạnh về kinh doanh mà còn mạnh về công nghệ có nhiều tiềm năng phát triển, kết hợp với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và chuyên nghiệp tạo lên thế mạnh nòng cốt của công ty để thực hiện tốt các mục tiêu đề ra.

Hơn nữa, trên cơ sở nguồn lực của công ty và nhu cầu của xã hội, Siêu Thị Điện Tử Điện Lạnh Việt Tuấn lựa chọn phát triển kinh doanh các sản phẩm Điện máy, IT, các sản phẩm công nghệ,... phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân với các sản phẩm đa dạng phong phú mang lại giá trị gia tăng cho người tiêu dùng thông qua các dịch vụ sau bán hàng.

Siêu Thị Điện Tử Điện Lạnh Việt Tuấn nơi niềm tin luôn được khẳng định và trân trọng. Giá luôn cạnh tranh và rất linh hoạt, ngoài ra còn thường xuyên  có nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá để đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng.

Với mong muốn được phục vụ các khách hàng ngày càng chu đáo hơn, Siêu Thị Điện Tử Điện Lạnh Việt Tuấn luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của các quí khách hàng. Vì vậy nếu qúy khách có bất cứ điều gì chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ hay cung cách phục vụ của Siêu Thị Điện Tử Điện Lạnh Việt Tuấn, xin vui lòng phản ánh trực tiếp với chúng tôi . 

Đến với Siêu Thị Điện Tử Điện Lạnh Việt Tuấn, Quý khách sẽ thấy được giá trị của đồng tiền bỏ ra tương xứng với sản phẩm và lợi ích được mang lại.

Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi và bảng báo giá các sản phẩm điện máy, điện tử, điện lạnh đang có bán ở  Siêu Thị Điện Tử Điện Lạnh Việt Tuấn tại web, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” bạn nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét