Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

NHÀ HÀNG NAM ĐÔ LUÔN PHỤC VỤ CÁC MÓN ẨM THỰC NGON Ở CÁC MIỀN


Nhà hàng Nam Đô tọa lạc tại 83 Hồ Tùng Mậu - Khu Kiểm Huệ 2 - TP. Huế là một địa điểm thích hợp cho những buổi liên hoan công ty, tổ chức những buổi tiếp khách hay chiêu đãi khách hàng hoặc những bữa tiệc cuối tuần bên bạn bè và người thân. Đặc biệt với khách du lịch sẽ dễ dàng tìm thấy ở Nhà hàng Nam Đô những món ăn khác nhau của từng vùng miền dễ dàng cho quý khách lựa chọn.

Nhà hàng phục vụ ăn sáng, trưa, tối với Menu phong phú bao gồm các món ăn đặc sản từ lâm - hải sản cho đến các món ăn dân giã. Thực đơn của nhà hàng cũng đặc biệt hấp dẫn với nhiều loại hải sản quý khó tìm ở những nơi khác. Quý khách tha hồ lựa chọn các loại hải sản tươi sống còn bơi trong hồ : Cá tầm, cá chình, cá mặt quỷ, cá mú, cá lăng, cá chim, cá đuối, cá bớp, tôm hùm, tôm càng, tôm mũ ni, tôm tích, tôm sú, bạch tuộc, ba ba, ốc đỏ, ốc hương, vòi voi, mực lá, cua gạch, ghẹ và các loại hải sản có theo mùa. Món quà vô giá của đại dương được công phu mang về là nguồn đặc sản tươi sống, bổ dưỡng và đó là lý do khách hàng luôn lựa chọn hải sản là món ăn khoái khẩu cho một bữa tiệc quan trọng. Ngoài các món hải sản tại Nhà hàng Nam Đô bạn còn có thể thỏa thích thưởng thức các món đặc sản rừng.

Bao quát Nhà hàng Nam Đô là không gian mở ngoài trời, thoáng mát với những bàn ghế gỗ kết hợp với không gian trong nhà là căn nhà lợp mái lá như đưa ta về miền quê thanh bình. Bên cạnh đó, Nhà hàng còn 3 phòng VIP dành cho khách những thực khách muốn có không gian ấm cúng cùng gia đình hay đối tác với trang thiết bị hiện đại.

Ngày nay, trong xu hướng toàn cầu hóa, sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành dịch vụ rất cao, đặc biệt trong lĩnh vực nhà hàng, nhiều nhà hàng  xuất hiện đang là hướng đầu tư mạnh mẽ của rất nhiều chủ đầu tư. Nắm bắt được xu hướng cạnh tranh ấy, Nhà Hàng Nam Đô đã không ngừng đổi mới, phát triển để hoàn thiện mình hơn nhằm đáp ứng được mọi yêu cầu thị hiếu của khách hàng và luôn luôn trở thành người bạn đáng tin cậy trong lòng của khách hàng.

Với sự chuyên nghiệp và đầu tư về món ăn kỹ lưỡng, Nhà Hàng Nam Đô hy vọng sẽ mang lại cho bạn sự an tâm về chất lượng cũng như về giá cả với phương châm phục vụ của Nhà Hàng Nam Đô: “Niềm tin của Quý khách là niềm hạnh phúc vô bờ bến với chúng tôi!”.

Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi và bảng báo giá dịch vụ tổ chức tiệc, hội nghị, bảng báo giá món ăn.... đang có có ở Nhà hàng Nhà hàng Nam Đô tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn để nắm bắt “thời cơ” bạn nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét