Chủ Nhật, 5 tháng 5, 2013

ĐIỆN MÁY ĐIỆN LẠNH A XUÂN NHÀ PHÂN PHỐI HÀNG ĐẦU Ở QUY NHƠN


Trung Tâm Điện Máy Điện Lạnh A Xuân là một trong những Doanh Nghiệp hàng đầu tại TP Quy Nhơn – Bình Định trong lĩnh vực chuyên phân phối , cung cấp điện máy & điện lạnh. 

Sau một thời gian dài thành lập, may mắn nhận được sự hỗ trợ từ phía đối tác cũng như sự tín nhiệm của khách hàng Trung Tâm Điện Máy Điện Lạnh A Xuân nhanh chóng phát triển thành một trong những hệ thống phân phối các sản phẩm điện tử, điện máy, điện gia dụng, điện lạnh cao cấp lớn ở tỉnh Bình Định. 

Trung Tâm Điện Máy Điện Lạnh A Xuân luôn có những chiến thuật rất cụ thể, để thực hiện chiến lược củng cố và xây dựng thương hiệu Trung Tâm Điện Máy Điện Lạnh A Xuân xác định: Thương hiệu là phương tiện để Trung Tâm Điện Máy Điện Lạnh A Xuân tạo dựng chỗ đứng trên thị trường và là nơi để Trung Tâm Điện Máy Điện Lạnh A Xuân tích luỹ tài sản vô hình của mình. Ngoài ra khi thương hiệu của Trung Tâm Điện Máy Điện Lạnh A Xuân có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, Trung Tâm Điện Máy Điện Lạnh A Xuân sẽ có lợi thế hơn trong quan hệ với các đối tác, mở rộng hệ thống các Đại lý và khách hàng sẽ tin tưởng hơn vào các Đại lý của Trung Tâm Điện Máy Điện Lạnh A Xuân, vì vậy họ sẽ dễ bán sản phẩm hơn và công ty sẽ thuận lợi hơn trong việc mở rộng kinh doanh sản xuất. 

Những thành viên sáng lập của Trung Tâm Điện Máy Điện Lạnh A Xuân cam kết cùng nhau thống nhất đường lối chỉ đạo, tất cả vì một Trung Tâm Điện Máy Điện Lạnh A Xuân ngày càng phồn vinh và lớn mạnh, tạo công ăn việc làm, thu nhập ổn định cho tất cả người lao động, tăng lợi tức cho các Cổ đông, cống hiến ngày càng nhiều cho xã hội thông qua việc đóng góp cho ngân sách Nhà nước theo Luật định.  

Với những thành công trong suốt thời gian qua, Trung Tâm Điện Máy Điện Lạnh A Xuân là một trong số ít những doanh nghiệp xuất sắc của Thành Phố Quy Nhơn, Trung Tâm Điện Máy Điện Lạnh A Xuân đã tạo việc làm nhiều cán bộ công nhân viên hoạt động trong nhiều ngành hàng, bên cạnh đó Trung Tâm Điện Máy Điện Lạnh A Xuân cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội như ủng hộ người nghèo, gia đình có công với cách mạng, tài trợ từ thiện… Kết hợp các thế mạnh của mình Trung Tâm Điện Máy Điện Lạnh A Xuân đang dần hoàn thiện và phấn đấu trở thành một trong những hệ thống bán buôn, bán lẻ điện máy lớn nhất Việt Nam, với môi trường làm việc chuyên nghiệp, là nơi khách hàng có thể trao gửi trọn niềm tin.

Check Price - Cổng thông tin thị trường, tài chính, giá cả hàng hóa, tin khuyến mãi, ưu đãi, giảm giá. Thường xuyên ghé www.checkprice.com.vn để cập nhật giá cả thị trường hàng ngày, biến động giá cả các mặt hàng tiêu dùng, thông tin khuyến mãi, ưu đãi từ các doanh nghiệp, cửa hàng, shop.... bạn nhé.

  Hiện tại Trung Tâm Điện Máy Điện Lạnh A Xuân chưa có chương trình khuyến mãi nào, hãy để lại email trong phần nhận tin để Check Price có thể thông báo cho bạn ngay khi có chương trình khuyến mãi mới nhất nhé.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét