Thứ Tư, 1 tháng 5, 2013

KHÁCH SẠN MIỀN TÂY XỨNG ĐÁNG LÀ SỰ LỰA CHỌN CỦA BẠN KHI ĐẾN CẦN THƠ


Khách sạn Miền Tây toạ lạc ngay trung tâm thương mại của thành phố Cần Thơ, thành phố trẻ năng động của tỉnh Cần Thơ. Khách sạn thu hút khách nhờ lối kiến trúc hiện đại, sang trọng. Đến đây quý khách sẽ được tận hưởng những phút thư giãn, giải trí thật sự thoải mái với cung cách phục vụ chuyên nghiệp, văn minh lịch sự và đầy nhiệt tình

Đến với Khách sạn Miền Tây quý khách thật sự hài lòng với các dịch vụ mua sắm, các tour du lịch sông nước miền Tây, ăn uống, giải trí, thư giãn cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ ân cần, chu đáo và chuyên nghiệp.

Khách sạn Miền Tây có tất cả 34 phòng được thiết kế sang trọng và ấm cúng. Các phòng đều có không gian thoáng mát với đầy đủ trang thiết bị hiện đại như: máy điều hoà, máy điện thoại ( nội hạt, quốc tế), truyền hình thu qua vệ tinh... Cùng với sự đón tiếp nồng nhiệt của đội ngũ nhân viên khách sạn có trình độ và nhiệt tình sẽ mang đến quý khách những dịch vụ hoàn hảo và cảm giác thư giãn thật sự. 

Ngoài dịch vụ cho thuê phòng Khách Sạn Miền Tây còn có thêm các dịch vụ: Nhà hàng, Massage, Karaoke, Xông hơi... đảm bảo sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho quí khách hàng.

Giá phòng tại Khách sạn Miền Tây từ 10$ đến 15$

 Check Price sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi và bảng báo giá phòng, bảng báo giá các dịch vụ đang có bán ở Khách sạn Miền Tây tại đây, đừng quên thường xuyên truy cập CheckPrice.com.vn  nhé

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét