Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Thời trang trẻ em dễ dàng hơn bao giờ hết với SHOPBEBO.VN



 BEBO biết rất nhiều ba mẹ muốn các con mình được khoác lên mình những bộ trang phục đẹp thời trang nhưng lại không muốn phải quá mất thời gian để đi chọn mẫu,tìm kiếm cửa hàng. Để giúp các bố mẹ dễ dàng chọn những bộ đồ đẹp cho bé, BEBO đã không ngừng tìm kiếm sản phẩm thời trang đẹp để đáp ứng những yêu cầu dù là khó tính nhất của bố mẹ và các bé. Chúng tôi còn thường xuyên cập nhật các mẫu hàng mới mỗi tuần để theo kịp xu hướng thời trang quốc tế dành cho các bé.

Mua hàng tại shop Bebo, các ba mẹ sẽ KHÔNG phải lo lắng về CHẤT LƯỢNGGIÁ CẢ. Bởi tất cả các sản phẩm đều được BeBo Nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất  và tuyển lựa một cách kỹ lưỡng nên đảm bảo CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT  GIÁ HỢP LÝ NHẤT. Shop Bebo luôn giữ uy tín, đảm bảo chỉ cung cấp các mặt hàng trẻ em chất lượng, thương hiệu và thời trang nhất nhập khẩu từ Hồng Kông, Mã Lai, Thái Lan,Campo và VNXK… Các ba mẹ hãy ghé qua shop Bebo để thấy được sự phong phú của rất nhiều mặt hàng dành cho Baby mà chúng tôi đã bỏ công tìm kiếm khắp nơi về phục vụ các thiên thần nhỏ Việt Nam.

B sưu tp Baby Gap

Sau đây là một số mẫu thời trang mới nhất từ bộ sưu tập thời trang trẻ em Baby Gap
BEBO hân hạnh giới thiệu cùng các Quý khách. 


















BABY GAP DÀI









































































































































BABY GAP NGẮN































































 ---------------------

Đây là các sản phẩm hàng nhp 100% không trung gian.. Đến với shop BEBO Quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng với các mẫu hàng luôn đưc cập nhật liên tục – mẫu mã phong phí – nhiều mẫu độc đáo.

BEBO SHOP – địa chỉ chuyên hàng sỉ Baby Gap tin cậy Cho các Shop bán lẻ

T lâu, BEBO đã tr thành địa chỉ tin cậy của các shop bán lẻ để nhập hàng Baby Gap. Các mu hàng Baby Gap được cập nhật liên tục, mẫu mã đa dạng, đủ size số, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các shop bán lẻ. Dù có nhiều đơn hàng sỉ, BEBO luôn đảm bảo vận chuyển hàng An toàn – Nhanh chóng – Uy tín.

Với nguồn hàng ổn định, chất lượng, giá nhp trc tiếp t nhà sn xut, shop Bebo dành cho các shop bán lẻ mức giá ưu đãi và hp lý nht. Các shop bán l hãy đến shop Bebo để có được một nhà cung cấp bán sỉ hàng Baby Gap tin cy.

Liên hệ : 0909.911.922 (mình tên Hiền)

Địa chỉ : 23 Đường 1,KP4,P.An Phú,Q2

Web: shopbebo.vn

Yahoo: bebo2368

Shop BeBo giao hàng toàn quốc, miễn phí trong nội thành HCM với đơn hàng trên 500K.

Hãy phone hoặc email cho BeBo để có thông tin chi tiết thêm về giá cả và phương thức thanh toán,vận chuyển hàng nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét