Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Tôi bán ĐỒNG HỒ đeo tay

Những chiếc đồng hồ đeo tay đẹp, được kiểm tra 100% về chất lượng, được bảo hành chu đáo và tận tình với giá cả tốt nhất thị trường.
Hãy liên hệ ngay: 0919.425.666 hoặc 0915.144.864.

Chúng tôi nhận đặt hàng liên tục 365 ngày và 8.760 giờ.

Để xem thêm các mẫu sản phẩm khác vui lòng Click vào đường dẫn:
Đồng hồ đeo tay nam: http://checkprice.com.vn/doanh-nghiep/dong-ho-deo-tay-nam.html
Đồng hồ đeo tay nữ: http://checkprice.com.vn/doanh-nghiep/dong-ho-deo-tay-nu.html
Đồng hồ đeo tay cho các cặp đôi: http://checkprice.com.vn/doanh-nghiep/dong-ho-tinh-nhan.html
Đồng hồ cho các bé: http://checkprice.com.vn/doanh-nghiep/dong-ho-tre-em.html

đồng hồ đeo tay nam Piaget
Giá sản phẩm: 1.600.000 vnd
Chiếc đồng hồ đeo tay nam, nữ Piaget 1600 cực đẹp này sử dụng chất liệu inox cho toàn bộ phần vỏ và dây đeo. Một màu trắng sáng nổi bật. Phần mặt hiển thị sắc nét  của chiếc đồng hồ tạo bởi các vạch kim loại và các hạt đá CZ lấp lánh. Chiếc đồng hồ đeo tay này là sự kết hợp tinh tế giữa trang sức thời trang và đồng hồ đẳng cấp.

đồng hồ đeo tay dây đá Rado
Giá sản phẩm: 1.400.000 vnd
Đồng hồ đeo tay nam, nữ  Rado V1400 này được chế tác tinh xảo với bộ vỏ và dây đeo bằng chất liệu Ceramic trắng bạc chống trầy xước và mài mòn. Các chi tiết trên mặt hiện thị của chiếc đồng hồ đeo tay này được cách điệu bằng các nốt kim loại sáng bóng và độc đáo với mốc 6 và 12 giờ sử dụng các viên đá CZ tạo hình chữ số.Ngoài ra trên chiếc đồng hồ này còn trang bị lịch ngày tiện dụng. 

đồng hồ đeo tay nam Rolex
Giá sản phẩm: 1.500.000vnd
Đồng hồ đeo tay nam, nữ Rolex D1500 là chiếc đồng hồ thời trang bắt mắt với sự kết hợp màu trắng sáng của thép không rỉ và sự lấp lánh của các viên đá CZ đính trên niềng và mặt hiển thị của đồng hồ.Điểm cộng trên chiếc đồng hồ này là phần số La mã lớn ở các mốc giờ giúp dễ xem giờ và một lịch ngày tiện lợi .

đồng hồ đeo tay nữ Rolex
Giá sản phẩm : 1.900.000 vnd
Đồng hồ đeo tay nam, nữ Rolex D012000, một chiếc đồng hồ thể hiện sự sang trọng và quý phái. Nổi bật với 64 viên đá lớn ở phần niềng của đồng hồ vâ sự phản chiếu lấp lánh của hơn 104 viên đá CZ nhỏ được đính lên bề mặt hiển thị. Kiệt tác đồng hồ đính đá này sẽ không trọn vẹn nếu như không có 11 viên đá màu xanh nổi bật ở 12 mốc giờ và bộ vỏ bằng inox sáng bóng.

đồng hồ đeo tay nam nữ Cartier
Giá sản phẩm 800.000vnd
Chiếc đồng hồ đeo tay nam, nữ Cartier T01800 này có một vẻ ngoài lạ lẫm trong một thiết kế tròn truyền thống mà chúng ta thường thấy trên các kiểu dáng của đồng hồ. Với phẩn vỏ tròn sử dụng thép không rỉ, thể hiện một chút phá cách với phần khoét lõm ở phần núm chỉnh giờ mang lại một sự khác biệt. Không quá chú trọng đến thiết kế, Đây là chiếc đồng hồ thời trang tích hợp sự tiện dụng và khác biệt.

đồng hồ đeo tay nam Omega
Giá sản phẩm: 800.000vnd
 Đồng hồ đeo tay nam Omega T01800 với kiểu dáng đơn giản nhưng nổi bật nhờ sự kết hợp hài hòa hai tông màu trắng bạc của phần vỏ, dây đeo bằng chất liệu thép không rỉ và tông màu đen huyền bí của phần mặt hiển thị , ngoài ra với các mốc giờ được chia rõ ràng và sắc nét giúp cho việc xem giờ thật dễ dàng.

đồng hồ đeo tay nam Rolex
Giá sản phẩm : 900.000vnd.
Đó không phải là một chiếc đồng hồ đeo tay thông thường. Chiếc đồng hồ đeo tay nam Rolex 900 là một siêu phẩm với hơn 400 viên đá CZ kích thước 1mm đính ở phần mặt hiển thị, niềng và 2 bên thân của đồng hồ nhằm tạo ra ánh sáng phản chiếu mê hoặc. Ưu điểm nữa ngoài vẻ chói lóa của các viên đá là bộ chữ La mã màu đen tương phản dễ dàng xem ngày với việc tích hợp lịch ngày.

đồng hồ đeo tay nam
Giá sản phẩm: 750.000vnd.
Không quá cầu kì và phô trương, chiếc đồng hồ đeo tay nam Starhao V01700 với kiểu dáng truyền thống bộ vỏ hình chữ nhật mạ màu vàng nổi bật và phần dây đeo được cắt  giảm bề ngang một cách chính xác,tỉ mỉ  giúp cho chiếc đồng hồ này không quá thô nhưng vẫn giữ được nét nam tính

đồng hồ đeo tay nam
Giá sản phẩm: 750.000vnd
 Để tạo ra nhiều sự lựa chọn hơn cho chiếc đồng hồ đeo tay nam Starhao V01750. Nhà sản xuất đã sử dụng phần vỏ và dây đeo màu trắng để thay cho phần vỏ và dây đeo được mạ màu vàng như trên. Tuy không có sự khác biệt về thiết kế nhưng với tông màu trắng từ phần vỏ và mặt hiển thị giúp cho chiếc đồng hồ này có một vẻ đẹp riêng.

đồng hồ đeo tay nam Tissot
Giá sản phẩm:  1.200.000vnd.
Một sự phối hợp màu sắc nhuẫn nhuyễn và vô cùng tinh tế. Bạn hãy một lần nhìn ngắm chiếc đồng hồ đeo tay nam Tissot 1200 này. Bạn sẽ bị hút hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên và quyết định đặt mua nó. Vẻ ngoài sáng bóng bẩy với chất liệu thép không rỉ kết hợp với tông màu vàng nổi bật của phần niềng, dây đeo và mặt hiển thị. ưu điểm nữa đó là hệ thống các mốc giờ rõ ràng và trang bị thêm lịch thứ, ngày giúp bạn quản lí thời gian của mình tốt hơn.

Nghĩ đến mua đồng hồ hãy nghĩ và gọi đến chúng tôi. Bạn sẽ hài lòng với sản phẩm của chúng tôi.

Chính sách bán hàng:
- Giao hàng miễn phí trên toàn quốc.
- Giao hàng thu tiền tận nhà.
- Bảo hành từ 6-12 tháng phần máy .
- Đổi hàng mới trong vòng 3 nốt nhạc nếu lỗi do nhà sản xuất.
- Chế độ thay thế linh kiện sau hết hạn bảo hành hợp lí .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét